Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Phát Tân-
dc.date.accessioned2020-06-09T08:34:28Z-
dc.date.available2020-06-09T08:34:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24005-
dc.description.abstractThực hiện Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, các chương trình giáo dục đang được xây dựng và thực hiện theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Việc chuyển từ hình thức giáo dục theo hướng truyền thụ kiến thức một chiều, máy móc, thụ động sang hình thức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học đòi hỏi sự thay đổi chủ trương, phương thức, con người,... Trong đó, người học sẽ được đào tạo theo hướng chủ động, tích cực hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.14-17-
dc.subjectPhát triển năng lực giao tiếp cho sinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học An Giangvi_VN
dc.subjectBằng phương pháp thuyết trìnhvi_VN
dc.subjectTâm lý họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên Trường Đại học An Giang bằng phương pháp thuyết trìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
816.49 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.