Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24122
Title: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Authors: Vũ, Thị Thi
Phạm, Thị My
Keywords: Trải nghiệm
Dạy học môn Tin học cơ sở
Chương trình giáo dục phổ thông mới
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.40-44
Abstract: Chương trình (CT) Giáo dục phổ thông tổng thể được Bộ GD-ĐT ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT, ngày 26/12/2018 đã chỉ rõ hệ thống năng lực (NL) chung và NL đặc thù của học sinh (HS) phổ thông cần đạt được như sau: NL tự chủ và tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo. Đồng thời, CT cũng nhấn mạnh việc tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) và coi đây là một trong những ưu thế để phát triển NL của HS. Học qua trải nghiệm là một phương pháp đang được các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới áp dụng và triển khai vào dạy học ở các trường phổ thông ở Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24122
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.217.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.