Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMỵ, Giang Sơn-
dc.date.accessioned2020-06-10T08:41:42Z-
dc.date.available2020-06-10T08:41:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24152-
dc.description.abstractMôi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện là điều kiện thuận lợi để học sinh học tập, rèn luyện và phát triển nhân cách. Để có được môi trường như vậy, một nhiệm vụ quan trọng của trường phổ thông (PT) là xây dựng văn hóa ứng xử (VHƯX) tốt đẹp trong nhà trường, ứng xử (ƯX) tốt đẹp giữa người với người, một mặt sẽ tạo môi trường thuận lợi cho học sinh phát triển; mặt khác, là tấm gương để học sinh noi theo, rèn luyện cách ƯX văn hóa với thầy cô, bạn bè, người thân,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.6-10-
dc.subjectQuản lí hoạt động xây dựngvi_VN
dc.subjectVăn hóa ứng xửvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.titleQuản lí hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.