Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24290
Title: Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk
Authors: Đặng, Thị Tuyết
Keywords: Trí tuệ cảm xúc
Học sinh
Trung cấp sư phạm mầm non
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.11-15
Abstract: Trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non giúp họ đạt được thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác giáo dục ở bậc học mầm non. Bài viết khảo sát thực trạng trí tuệ cảm xúc của học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk, qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao trí tuệ cảm xúc cho học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24290
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.