Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24442
Nhan đề: Phân tích năng lực xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ của các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Phan, Thu Trang
Mai, Thanh Huyền
Từ khoá: Phân tích năng lực xuất khẩu
Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ
Các doanh nghiệp Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.91-93
Tóm tắt: Bài báo trước tiên xây dựng khung lý thuyết phân tích về năng lực xuất khẩu (NLXK) sản phẩm nông nghiệp hữu cơ (SPNNHC) của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Khung lý thuyết phân tích gồm 03 phần chính: các năng lực thành phần trong NLXK; các yếu tố tác động đến NLXK; các tiêu chí đánh giá NLXK. Năm (05) năng lực thành phần của NLXK lần lượt được đánh giá với mức điểm là: Năng lực nghiên cứu và dự báo thị trường (3,55); Năng lực tiếp thị, tìm kiếm khách hàng (3,67); Năng lực xây dựng chiến lược sản phẩm và giá cả (3,33); Năng lực tổ chức xuất khẩu của DN (3,88); Năng lực phát triển thị trường (3,21). NLXK chịu sự tác động bởi các yếu tố bên trong (nguồn lực hữu hình, nguồn lực vô hình) và bên ngoài (cạnh tranh ngành, chính sách của Việt Nam, chính sách của nước nhập khẩu) với mức điểm tương ứng là: Nguồn lực vật chất (3,48); Nguồn lực tài chính (3,45); Nguồn lực tổ chức (3,88); Nhân sự (3,67); Thương hiệu (3,58); Văn hóa (3,52); Quan hệ (3,12); Đổi mới sáng tạo (3,12); Cạnh tranh ngành (3,52); Chính sách của Việt Nam (3,06); Chính sách của nước nhập khẩu (30,9).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24442
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.189.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.