Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2020-06-15T01:45:51Z-
dc.date.available2020-06-15T01:45:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24958-
dc.description.abstractĐánh giá năng lực người học được xem là yếu tố đầu tiên, quan trọng chi phối đến các thành tố khác của quá trình dạy học. Trên cơ sở bàn về đánh giá năng lực, các hình thức và công cụ đánh giá, bài báo tập trung đi sâu vào đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong đọc hiểu văn bản văn học. Theo đó, để đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong đọc hiểu văn bản văn học cần xác lập được cấu trúc năng lực sáng tạo với các thành tố, chỉ số có thể đo lường được. Trên cơ sở bảng cấu trúc năng lực sáng tạo đề xuất, tác giả đã xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong đọc hiểu văn bản văn học nhằm giúp giáo viên có thể thực hiện hoạt động này ở nhà trường, thu thập minh chứng về mức độ sáng tạo của học sinh trong đọc hiểu văn bản văn học, từ đó có những điều chỉnh cần thiết trong dạy và học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 464 .-Tr.44-49-
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giá sáng tạovi_VN
dc.subjectĐọc hiểu văn bản văn họcvi_VN
dc.titleĐánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.