Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 44 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của giới trẻ Hà Nội trong thời kỳ dịch Covid-19
Phạm, Đức Anh
;
Trần, Thu Hà
;
Trần, Hương Thảo
;
Nguyễn, Thùy Linh
2021
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với thanh toán di động QR-code: Thực nghiệm trong bối cảnh Covid-19
Lê, Xuân Cù
;
Nguyễn, Thị Hải Yến
;
Vũ, Thị Hồng Thu
2021
Vốn xã hội, chuyển đổi số và đổi mới mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Bộ, Việt Nam
Trần, Nha Ghi
2021
Phân tích sự ảnh hưởng của đặc điểm video quảng cáo trực tuyến trên nền tảng Youtube lên sự bị xâm nhập của người xem dẫn đến hành động bấm bỏ qua hay xem tiếp
Đinh, Tiên Minh
;
Nguyễn, Đoàn Nam Hân
;
Trần, Cát Tường
;
Võ, Huỳnh Song Thi
;
Nguyễn, Lê Hoài Phương
;
Bùi, Thị Ngọc Huyền
2021
Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quả
Ngô, Quang Huân
;
Nguyễn, Viết Bằng
;
Nguyễn, Mỹ Phúc
2021
Chính sách tiền tệ và sự điều chỉnh đầu tư công ty
Phùng, Đức Nam
;
Nguyễn, Thị Diễm Kiều
2021
Vai trò trung gian của hình ảnh nhận thức và sự nhận dạng với điểm đến lên mối quan hệ trách nhiệm xã hội điểm đến và hành vi có trách nhiệm với môi trường của du khách tại thành phố Đà Nẵng
Nguyễn, Thị Kim Huệ
;
Nguyễn, Thị Lộc
;
Nguyễn, Thị Hồng
;
Đặng, Thị Kim Thoa
2021
Tác động của thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với sự ưa thích thương hiệu trong ngành nước giải khát của khách hàng trẻ Việt
Hoàng, Cửu Long
;
Lê, Thanh Trúc
2021
Tác động của CSR và Marketing đến đổi mới lao động của SMEs ở Việt Nam: Tiếp cận trên biến nội sinh Networking
Từ, Văn Bình
;
Ngô, Giang Thy
;
Huỳnh, Đăng Khoa
;
Nguyễn, Đình Thông
2021
Sự thuận cả hai tay về bán hàng và dịch vụ của nhân viên kinh doanh trong ngành dược phẩm B2B
Võ, Thanh Hải
Discover
Author
1
Bùi, Ngọc Tuấn Anh
1
Bùi, Thanh Tráng
1
Bùi, Thị Phương Linh
1
Bùi, Thị Ngọc Huyền
1
Bùi, Thị Phương Linh
1
Dương, Hoài An
1
Hà, Minh Tuân
1
Hà, Xuân Thùy
1
Hoàng, Thị Tuyết Nhung
1
Hoàng, Cửu Long
.
next >
Subject
4
Việt Nam
3
Covid-19
2
Chuyển đổi số
2
Chính sách tiền tệ
2
Covid - 19
2
Giao đồ ăn trực tuyến
2
Ngân hàng thương mại
2
Quy mô ngân hàng
2
Trách nhiệm xã hội
1
An toàn thực phẩm
.
next >