Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25253
Title: Nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế- Luật, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Authors: Huỳnh, Thanh Tú
Keywords: Giá trị thương hiệu
Trường Đại học Kinh tế - Luật
Nhân tố ảnh hưởng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.44-47
Abstract: Nghiên cứu đã xây dựng mô hình định lượng và các giả thuyết về mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật và các nhân tố tác động đến nó. Kết quả nghiên cứu cho thấy giá trị thương hiệu Trường Đại học Kinh tế - Luật chịu sự tác động của 5 nhân tố, theo mức độ tác động giảm dần, bao gồm: (i) Lòng trung thành thương hiệu; (ii) Hình ảnh thương hiệu; (iii) Chất lượng cảm nhận; (iv) Giá trị cảm nhận; (v) Nhận thức thương hiệu.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25253
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.151.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.