Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Kỷ-
dc.date.accessioned2020-06-17T08:01:35Z-
dc.date.available2020-06-17T08:01:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25363-
dc.description.abstractThương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, là một phần không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam và trên toàn thế giới, về quy mô, với điểm xuất phát thấp khoảng 4 tỷ USD vào năm 2015 nhưng nhờ tốc độ tăng trưởng trung bình trong ba năm liên tiếp cao nên quy mô thị trường thương mại điện tử năm 2018 lên tới khoảng 7,8 tỷ USD. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định như vậy, kết hợp với xu hướng chuyển dịch thói quen mua sắm của người tiêu dùng, có thể khẳng định thương mại điện tử sẽ ngày càng chiếm lĩnh những vị thế quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp. Bài viết khái quát những lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia thị trường thương mại điện tử và những xu hướng nổi bật của các doanh nghiệp khi phát triển mô hình thương mại điện tử hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 561 .- Tr.58-59-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectSự phát triểnvi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.subjectMột số điều cần lưu ývi_VN
dc.titleThương mại điện tử và sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam: Một số điều cần lưu ývi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
855.88 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.27.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.