Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25532
Title: Dữ liệu lớn: nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong nền kinh tế số
Authors: Ngô, Thùy Linh
Keywords: Dữ liệu lớn
Nâng cao hiệu quả
Quản trị
Quan hệ khách hàng
Kinh tế số
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.74-76
Abstract: Dữ liệu ngày nay được coi là nhiên liệu của nền kinh tế số, khi mà các giao dịch điện tử được tiến hành phổ biến trên mạng Internet thì các doanh nghiệp chú trọng nhiều vào việc thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng và thấu hiểu khách hàng thông qua các tương tác của khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử. Cùng với đó sự xuất hiện của dữ liệu lớn (Big data) trong bối cảnh bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang được các doanh nghiệp kỳ vọng như nguồn tài nguyên khổng lồ trong việc tìm kiếm khách hàng. Bài báo đề cập đến việc ứng dụng Big Data vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp, bắt đầu từ khâu thu thập dữ liệu của khách hàng đến khâu chăm sóc khách hàng để tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong nền kinh tế số.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25532
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.159.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.