Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.date.accessioned2020-06-21T10:36:08Z-
dc.date.available2020-06-21T10:36:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25704-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành dựa trên kết quả khảo sát 298 đáp viên là nhân viên bán hàng tại 05 siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm, BigC, Metro, Vinmart, Điện máy xanh, và Pico. Kết quả nghiên cứu chỉ ra thực trạng 06 nhân tố tác động tới động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại siêu thị có giá trị xếp theo thứ tự giảm dần từ, thứ nhất là nhân tố “Sự hỗ trợ của đồng nghiệp”; thứ hai là nhân tố “Sự phù hợp mục tiêu cá nhân với mục tiêu tổ chức”; thứ ba là nhân tố “Đặc điểm công việc”; thứ tư là nhân tố “Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp”; thứ năm là nhân tố “Thu nhập”; thứ sáu là nhân tố “Sự hỗ trợ của cấp trên”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 551 .- Tr.26-28-
dc.subjectThực trạng một số nhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectĐộng lực làm việcvi_VN
dc.subjectNhân viên bán hàngvi_VN
dc.subjectTại các siêu thị ở Hà Nộivi_VN
dc.titleThực trạng một số nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
710.1 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.172.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.