Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2020-06-21T10:52:51Z-
dc.date.available2020-06-21T10:52:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25729-
dc.description.abstractLựa chọn đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) cho phát triển loại hình giao thông mới trên trục Bắc - Nam trong tương lai là hoàn toàn phù hợp và thực sự cần thiết. Chính vì vậy Bộ GTVT đã tiến hành nghiên cứu tiền khá thi dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam để trình Quốc hội. Với hình thức đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP), phương án huy động vốn đầu tư thì vốn nhà nước khoảng 80%, vốn tư nhân khoảng 20%. Vậy làm thế nào để huy được vốn tư nhân, rất cần có nghiên cứu để khuyến nghị, đề xuất với nhà nước. Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút khu vực tư nhân tham gia đầu tư theo hình thức đối tác công tư PPP. Đây là những căn cứ để khuyến nghị với các bên liên quan nhằm huy động vốn cho đầu tư ĐSTĐC theo hình thức đối tác công tư ppp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.37-39-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThu hút khu vục tư nhânvi_VN
dc.subjectTham gia đầu tư đường sắtvi_VN
dc.subjectTốc độ caovi_VN
dc.subjectTheo hình thức đối tác công tư (ppp)vi_VN
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến thu hút khu vục tư nhân tham gia đầu tư đường sắt tốc độ cao theo hình thức đối tác công tư (ppp)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
700.79 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.150.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.