Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Đức Ngọc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2020-06-23T02:29:21Z-
dc.date.available2020-06-23T02:29:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26005-
dc.description.abstractTrong tư tưởng của C.Mác, giáo dục không chỉ được coi là phương thức làm giàu tri thức, hình thành và phát triển nhân cách cá nhân, mà quan trọng hơn, giáo dục còn là cách thức làm cho con người được phát triển toàn diện, góp phần quyết định sự vận động và phát triển xã hội. Tư tưởng của C.Mác về giáo dục có giá trị to lớn trong việc xây dựng và phát triển nền giáo dục ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.41-47-
dc.subjectC. Mácvi_VN
dc.subjectTư tưởngvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTư tưởng của C.Mác về giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.132.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.