Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGiang Thanh-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:24:13Z-
dc.date.available2020-06-23T07:24:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26127-
dc.description.abstractHoàn Mỹ, công ty du lịch lữ hành 22 tuổi vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để thực hiện phương pháp Marketing hiệu quả nhất bằng cách truyền miệng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesForbes Việt Nam;Số 12(79) .- Tr.26-30-
dc.subjectMong muốn hoàn Mỹvi_VN
dc.titleMong muốn hoàn Mỹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
865.49 kBAdobe PDF
Your IP: 18.225.31.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.