Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:28:22Z-
dc.date.available2020-06-23T07:28:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26142-
dc.description.abstract Bài viết này phân tích và đề xuất một quy trình rèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ trong hoạt động làm quen với văn học được tiến hành theo trình tự 5 bước: Nghe và nhận diện câu thơ so sánh; nhắc lại so sánh; đàm thoại về so sánh; nói lời so sánh; trải nghiệm so sánh. Quy trình rèn luyện này sẽ vừa giúp trẻ phát triển tư duy, vừa giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tham gia hoạt động giao tiếp có hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 462 .-Tr.36-40-
dc.subjectKĩ năngvi_VN
dc.subjectSo sánhvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectVăn họcvi_VN
dc.titleRèn luyện kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với văn họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.