Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26177
Title: Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện
Authors: Nguyễn, Văn Thái
Keywords: Tình huống có vấn đề
Văn xuôi sau 1975
Năng lực tư duy phản biện
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 466 .-Tr.32-34
Abstract: Trong quá trình dạy học, để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh đòi hỏi phải đi đúng con đường, có cách thức tổ chức sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này, chúng tôi vận dụng một số tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện. Mục đích cuối cùng của việc vận dụng những tình huống trên là tạo hứng thú học tập, phát triển các năng lực cho các em, trong đó có năng lực tư duy phản biện một cách hiệu quả, tối ưu.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26177
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
674.47 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.149.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.