Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đức Thao-
dc.date.accessioned2020-06-26T03:30:09Z-
dc.date.available2020-06-26T03:30:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26642-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành tại 05 siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm, BigC, Metro, Vinmart, Điện máy xanh, và Pico và dựa trên kết quả khảo sát của 298 đáp viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 06 nhân tố tác động thuận chiều tới động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội và có thứ tự tác động từ cao nhất là nhân tố “Thu nhập”; thứ hai là nhân tố “Sự hỗ trợ của cấp trên”; thứ ba là nhân tố “Đặc điểm công việc”; thứ tư là nhân tố “Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp”; thứ năm là nhân tố “Sự hỗ trợ của đồng nghiệp”; cuối cùng, thấp nhất là nhân tố “Sự phù hợp mục tiêu cá nhân với mục tiêu tổ chức”. Kết quả nghiên cứu này cung cấp cơ sở khoa học cho các nhà quản lý tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội trong việc xây dựng các chính sách khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên bán hàng của siêu thị mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.61-63-
dc.subjectNghiên cứu tác độngvi_VN
dc.subjectMột số nhân tố đến động lực làm việcvi_VN
dc.subjectNhân viên bán hàngvi_VN
dc.subjectTại các siêu thị ở Hà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của một số nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
691.36 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.52.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.