Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hòa-
dc.date.accessioned2020-06-26T07:35:10Z-
dc.date.available2020-06-26T07:35:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26806-
dc.description.abstractNăm 2001 là năm mở đầu trong chương trình Cải cách giáo dục giai đoạn một (2001 – 2005) của Lào. Đến năm 2015, Lào đã chính thức hoàn thành ba giai đoạn của chương trình. Trong suốt 15 năm, Chính phủ, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào luôn cố gắng ban hành và sửa đổi kịp thời những chính sách và chỉ thị, phù hợp với tình hình thực tiễn, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở Lào lên một bước rõ rệt, phục vụ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước thời kỳ mới. Bài viết dưới đây trình bày những nội dung cơ bản trong chính sách giáo dục tiểu học của Lào giai đoạn 2001 – 2015, đồng thời đánh giá những mặt tích cực cũng như những hạn chế của các chính sách này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 07 .- Tr.39-47-
dc.subjectLàovi_VN
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục Làovi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleChính sách giáo dục tiểu học của Lào giai đoạn 2001 – 2015vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.