Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThủy Tiên-
dc.date.accessioned2018-07-03T09:16:23Z-
dc.date.available2018-07-03T09:16:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2687-
dc.description.abstractHiện nay, khoảng 70% hàng hóa xuất khẩu của vùng Đồng bằng sông Cửu Long ( ĐBSCL) đang phải tiếp chuyển đến các cảng khu vực miền Đông Nam Bộ bằng đường bộ để xuất khẩu. Trong khi đó, năng suất vận chuyển của vùng nhìn chung còn kém, chủ yếu bằng vận tải đường bộ. Ngoài ra, vùng ĐBSCL cũng đang thiếu các trung tâm logistics tập trung và hệ thống trung tâm vệ tinh. Điều đó đã làm cho mạng lưới liên kết vùng thiếu kết nối, chưa tận dụng thế mạnh về mạng lưới giao thông thủy nội địa nên lượng hàng hóa qua các cảng của vùng hàng năm khá thấp, chỉ khoảng 20%.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 125 .- Tr.40-41-
dc.subjectVinalinesvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleVinalines chung tay “khơi dòng” Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.41 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.238.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.