Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHùng Việt-
dc.date.accessioned2018-07-05T01:48:20Z-
dc.date.available2018-07-05T01:48:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2711-
dc.description.abstractNếu có cơ duyên được tham dự hội nghị khách hàng Công ty cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam (Intertour), nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi sự gắn bó của đông đảo khách hàng với doanh nghiệp kể từ khi thành lập đến nay. Với phương châm “đặt chữ tín lên hàng đầu” được Tổng Giám đốc Intertour Phạm Bá Cẩn chỉ đạo thực hiện một cách nhất quán, Intertour đã khẳng định được vị thế của mình những năm qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.57-58-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectChữ tínvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng chữ tínvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.