Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Authors: Nguyễn, Thị Phượng Liên
Lưu, Thanh Tuấn
Keywords: Hóa học hữu cơ
Năng lực tự học
Mô hình lớp học đảo ngược
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.13-17
Abstract: Theo định hướng phát triển giáo dục, học sinh (HS) phải là trung tâm trong quá trình dạy và học, qua đó phát triển các năng lực của bản thân. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, HS rất dễ tiếp cận các nguồn kiến thức mới (Internet, sách báo, truyền thông,...), Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình LHĐN để GV cân nhắc khi sử dụng vào tiến trình dạy học theo mô hình LHĐN trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp HS phát huy năng lực tự học (NLTH).
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.