Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mậu Đức-
dc.date.accessioned2020-07-01T01:02:16Z-
dc.date.available2020-07-01T01:02:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194-
dc.description.abstractMô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN - Elipped-classroom) là một trong những dạng của học tập kết hợp, được quan tâm trong những năm gần đây (Bergmann và Sams, 2014). Sở dĩ mô hình LHĐN được quan tâm bởi những kết quả tích cực mang lại (Prasctyol và cộng sự, 2019). Trong mô hình này, bài giảng của giáo viên (GV) được chuyển tải để người học nghiên cứu trước khi đến lớp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.18-22-
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectMô hình lớp học lậtvi_VN
dc.subjectBài giảng của giáo viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learningvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.93.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.