Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27487
Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Authors: Vòng, Thình Nam
Keywords: Chiến lược marketing
Thương hiệu xoài cát
Thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 03 .- Tr.73-79
Abstract: Bài viết phân tích tiềm năng phát triển thương hiệu xoài cát và tình hình phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Thông qua phân tích thực trạng, tác giả đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân; đồng thời, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu cho xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thời gian tới.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27487
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.39.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.