Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phạm Hưng Thạnh-
dc.date.accessioned2020-07-08T06:38:35Z-
dc.date.available2020-07-08T06:38:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610863-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963-
dc.description68 Trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đề ra một số giải pháp góp phần nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt Bảy Núi tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
969.45 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.235.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.