Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-07-08T06:40:45Z-
dc.date.available2020-07-08T06:40:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610798-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27964-
dc.description51 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thức uống từ trà của thương hiệu Phúc Long của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích, các giải pháp được đề xuất nhằm góp phần nâng cao thương hiệu trà Phúc Long tại thị trường Cần Thơ nói riêng, và các thị trường khác nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thức uống từ trà thương hiệu Phúc Long tại cửa hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
961.57 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.29.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.