Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28607
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng LAZADA của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thụy Ái Đông
Phạm, Hoàng Tuấn
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phận tích các nhân tố nào sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên ứng dụng Lazada của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề ra một số giải pháp giúp trang thương mại điện tử Lazada hoạt động hiệu quả nhất.
Description: 69 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28607
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.107.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.