Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-07-20T07:53:14Z-
dc.date.available2020-07-20T07:53:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603133-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29033-
dc.description78 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc bao bì đến quyết định mua của khách hàng trong thị trường thức ăn nhẹ tại TP. Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp về bao bì nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh thức ăn nhẹ thu hút và gia tăng quyết định mua của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc bao bì đến quyết định mua các sản phẩm thức ăn nhẹ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.203.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.