Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Anh Thư-
dc.date.accessioned2020-07-21T01:02:39Z-
dc.date.available2020-07-21T01:02:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603086-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29098-
dc.description78 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm kem chống nắng của khách hàng nữ và đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng sản phẩm trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm kem chống nắng của khách hàng nữ trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 52.23.219.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.