Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Sĩ Khang-
dc.date.accessioned2020-07-21T07:47:17Z-
dc.date.available2020-07-21T07:47:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601790-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29141-
dc.description56 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua hệ thống thương mại điện tử Tiki của sinh viên ở Trường Đại học Cần Thơ và đề ra các hướng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của website thương mại điện tử Tiki.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua Website thương mại điện tử TIKI của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 54.144.55.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.