Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Minh-
dc.date.accessioned2018-07-13T01:40:00Z-
dc.date.available2018-07-13T01:40:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2963-
dc.description.abstractQuản lý chất lượng (QLCL) trong các tổ chức nói chung, trong khu vực công nói riêng là một trong những yêu cầu tất yếu đặt ra trong công tác quản lý hiện đại. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, công tác QLCL đã được thực hành khá phổ biến ngay từ những năm 90 của thế kỷ XX trong hoạt động của chính phủ cũng như trong việc cung ứng những dịch vụ công (DVC) phổ biến, như: hành chính, giáo dục, y tế, giao thông - vận tải..., điển hình là các quốc gia như: Hoa Kỳ, Anh và nhiều nước ở châu Âu... mang lại những thay đổi vượt bậc về chất lượng trong hoạt động hành chính và cung ứng DVC ở các nước này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 266 .- Tr.111-113-
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.titleKinh nghiệm Quản lý chất lượng trong cung ứng dịch vụ công tại một số quốc gia trên thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.78 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.21.233.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.