Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duân
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Vân
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Cát Tường
dc.date.accessioned2018-04-18T02:47:56Z-
dc.date.available2018-04-18T02:47:56Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/304-
dc.description.abstractHiện nay, ở Việt Nam, thực trạng đào tạo nghiệp vụ sư phạm còn khá nhiều bất cập, kỹ năng sư phạm của sinh viên vừa yếu lại vừa thiếu. Cho đến nay, dù có nhiều biện pháp đưa ra và được thực hiện để giải quyết thực trạng này, tuy nhiên vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Bài viết này trình bày về phương thức học nghề sư phạm dựa trên nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục để cung cấp những định hướng cụ thể hơn, sáng tạo hơn trong việc đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao kĩ năng sư phạm cho sinh viên Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.23-26
dc.subjectNăng lực sư phạmvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNghiên cứu tác động thực tiễn giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐào tạo nghiệp vụ sư phạmvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục - một loại hình nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_388.31 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.142.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.