Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCường Nghiêm-
dc.date.accessioned2020-08-06T02:57:22Z-
dc.date.available2020-08-06T02:57:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30562-
dc.description.abstractTrong khi các doanh nghiệp nước ngoài có kinh nghiệm, tìm lực tài chính để triển khai các chiến dịch truyền thông và thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam mới bắt đầu dành một phần ngân sách cho việc này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 8 .- Tr.63-66-
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleCuộc chơi trên nền tảng sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.102.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.