Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Đức Bùi-
dc.date.accessioned2020-08-07T08:17:03Z-
dc.date.available2020-08-07T08:17:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30912-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư kinh doanh vàng của các chủ tiệm vàng tại Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến quyết định đầu tư của các chủ tiệm vàng, bao gồm: (i) Yếu tố cá nhân; (ii) Hành vi đầu tư; ịiii) Kinh tế vĩ mô; (iv) An toàn; (v) Tâm lý; (vi) Giá vàng; (vii) Xã hội. Trong đó, 2 nhân tố tác động mạnh nhất, đó là: Giá vàng và Yếu tố cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.45-49-
dc.subjectCác nhân tốvi_VN
dc.subjectQuyết định đầu tưvi_VN
dc.subjectKinh doanh vàngvi_VN
dc.subjectTỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư kinh doanh vàng của các chủ tiệm vàng tại Hưng Yênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.231.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.