Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31196
Nhan đề: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRONG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN SÔNG TIỀN GIAI ĐOẠN 2017-2019
Tác giả: NGUYỄN, ĐỖ NHƯ LOAN
NGUYỄN, THỊ NGỌC TUYỀN
Từ khoá: Phát triển Nông thôn
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Nhằm giúp công ty nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đề tài: “Phân tích kết quả hoạt động trong kinh doanh của Công ty Cổ phần Thuỷ sản Sông Tiền ” được thực hiện từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2020. Đề tài thực hiện nghiên cứu các mục tiêu như sau: Mục tiêu 1: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Thủy sản Sông Tiền giai đoạn 2017 – 2019. Mục tiêu 2: Phân tích các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần Thủy sản Sông Tiền giai đoạn 2017 - 2019. Mục tiêu 3: Đề xuất một số giải pháp thích hợp khắc phục những hạn chế và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới. Đề tài sử dụng phương pháp so sánh, thống kê mô tả về tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận và phân tích SWOT để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của công ty. Đồng thời để đi sâu vào phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố đến lợi nhuận, đề tài còn sử dụng phương pháp thay thế liên hoàn để xác định sự tác động của từng nhân tố đến lợi nhuận của công ty. Kết quả phân tích cho thấy tình hình hoạt động kinh doanh của công ty qua 3 năm tăng giảm không đồng đều. Trong đó, doanh thu và chi phí đều tăng ở năm 2018 và giảm ở năm 2019, do các yếu tố nội tại (đảm bảo nguyên liệu đầu vào, kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm) và bên ngoài (sự bùng phát dịch bệnh, khó khăn trong hàng rào thương mại) của Công ty. Tuy nhiên, lợi nhuận vẫn tăng đều qua 3 năm. Mặc dù, tỷ số tài chính của công ty khá tốt cho thấy việc sử dụng tài sản, nguồn vốn của công ty được sử dụng hiệu quả. Nhưng công ty vãn còn nhiều hạn chế cần khắc phục và định hướng trong thời gian tới, cụ thể như là hạn chế viwwjc marketing bán hàng, nghiên cứu các sản phẩm mới… Từ đó, đề xuất giải pháp giúp cho công ty cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Giải pháp giúp cho công ty cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh gồm các biện pháp tăng doanh thu, nâng cao khả năng thanh toán, giải pháp cho sản phẩm thành phẩm, giải pháp marketing.
Mô tả: 70tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31196
ISSN: b1606089
Bộ sưu tập: Khoa Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.