Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Kim Liên-
dc.date.accessioned2020-08-14T06:44:36Z-
dc.date.available2020-08-14T06:44:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31445-
dc.description.abstractĐể nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thụ động trong học tập của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, tác giả đã tiến hành khảo sát với 450 sinh viên của Trường. Nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố tác động đến sự thụ động trong học tập của sinh viên, gồm: Cơ sở vật chất; Hệ thống quản lý giáo dục; Ý thức học tập; Giảng viên; Gia đình; Đặc điểm của bạn cùng lớp; Bản thân sinh viên và Môi trường sống xã hội. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số đề xuất cho Nhà trường và sinh viên nhằm giảm bớt phần nào sự thụ động trong học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.83-87-
dc.subjectTrường Đại họcTrường Đại học Công ngiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectSự thụ động trong học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thụ động trong học tập của sinh viên Trường Đại học Công ngiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.87.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.