Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2020-08-17T02:42:21Z-
dc.date.available2020-08-17T02:42:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31554-
dc.description.abstractBài viết sẽ nhận diện marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng tới Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số đang phát triển như vũ bão trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam. Các yếu tố ảnh hưởng tới Marketing 4.0 gồm nhiều yếu tố khác nhau nhưng bài báo tập trung phân tích 3 yếu tố lớn bao trùm nhiều yếu tố còn lại đó là nguồn nhân lực, nền tảng công nghệ và người sử dụng. Trên cơ sở đó, bài báo đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.4-6-
dc.subjectMarketing 4.0vi_VN
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.