Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Tiến Quân-
dc.date.accessioned2020-08-19T00:57:55Z-
dc.date.available2020-08-19T00:57:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812-
dc.description.abstractPhương pháp dạy học theo đường hướng quá trình (process approach) là một trong những phương pháp quan trọng trong giảng dạy ngôn ngữ nói chung, tiếng Trung Quốc nói riêng. Phương pháp này nhấn mạnh tác dụng quan trọng của quá trình viết, coi trọng các khâu sửa bài, luyện tập giữa người dạy và người học, giữa người học và người học, coi trọng sự bồi dưỡng nội dung viết và cách diễn đạt, thông qua quá trình lặp lại việc sửa bài để bồi dưỡng năng lực viết cho người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 60 .- Tr.50-60-
dc.subjectCơ sở khoa họcvi_VN
dc.subjectĐường hướng quá trìnhvi_VN
dc.subjectKỹ năng viết tiếng Trung Quốcvi_VN
dc.subjectNăm thứ 2vi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.titleCơ sở khoa học của việc vận dụng đường hướng quá trình trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Trung Quốc năm thứ 2 tại học viện khoa học quân sựvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.63.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.