Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2020-08-25T01:02:45Z-
dc.date.available2020-08-25T01:02:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32314-
dc.description.abstractMục tiêu phát triển năng lực (PTNL) cho người học, nhất là NL sáng tạo là một trong những nhiệm vụ then chốt của ngành Giáo dục hiện nay. Với môn Ngữ văn, môn học vừa có tính chất khoa học, vừa có phẩm chất nghệ thuật; thì yêu cầu về sự sáng tạo của người học càng cần thiết. Trong số các biện pháp nhằm PTNL sáng tạo cho học sinh (HS) cấp trung học phổ thông (THPT), không thể không nhắc đến vai trò của đánh giá kết quả học tập (KQHT) trong đó có đề mở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.26-32-
dc.subjectThiết kế chủ đề mởvi_VN
dc.subjectChủ đề mởvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectVăn họcvi_VN
dc.titleThiết kế đề mở trong môn ngữ văn góp phần hình thành và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.