Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2020-08-28T07:04:34Z-
dc.date.available2020-08-28T07:04:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32737-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cũng cho thấy, các tác nhân không làm thay đổi tác động của sự hài lòng của du khách đến dự kiến chia sẻ trực tuyến. Các nhà cung cấp dịch vụ homestay trước hết cần làm hài lòng khách hàng, đặc biệt cần tạo cho họ một trải nghiệm mới lạ. Bên cạnh đó, các du khách không hài lòng cần được quan tâm, sớm phát hiện biểu hiện không hài lòng để có giải pháp trước khi họ chia sẻ những đánh giá tiêu cực trên môi trường trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.56-59-
dc.subjectHomestayvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectSự mới lạvi_VN
dc.subjectTác nhânvi_VN
dc.subjectDự định chia sẻ trực tuyếnvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến dự định chia sẻ trực tuyến của khách hàng về dịch vụ homestayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.