Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2020-09-01T08:20:04Z-
dc.date.available2020-09-01T08:20:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33083-
dc.description.abstractTheo tổ chức sở hữu trí tuệ (SHTT) thế giới - tổ chức chuyên môn của hệ thống các tổ chức Liên Hiệp Quốc (UN) thì "bất kỳ dấu hiệu nào có khả năng phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa, dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh khác" thì được gọi là nhãn hiệu. Hiệp định TRIP (điều 15) Hiệp định về các khía cạnh liên quan tới thương mại của quyền SHTT đã cụ thể hóa hơn về các dấu hiệu và khả năng của WIPO về nhãn hiệu, nhưng vẫn mang tính quy chuẩn cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.110-114-
dc.subjectXâm phạm quyền sở hữu công nghiệpvi_VN
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleHoàn thiện pháp luật về hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trong môi trường thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.