Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐậu, Công Hiệp-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2020-09-04T13:58:31Z-
dc.date.available2020-09-04T13:58:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33393-
dc.description.abstractLà một trong những quốc gia đi đầu thế giới về giáo dục, hệ thống giáo dục của nước Mỹ phát triển nhờ một phần không nhỏ vai trò của đội ngũ viên chức ngành Giáo dục và các chính sách pháp luật trong lĩnh vực này. Những đóng góp của viên chức giáo dục ở Mỹ có thể chia làm hai mảng: 1) Công tác quản lý đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục với số học sinh (HS) được học trong các trường học có Internet tốc độ cao chiếm tới 98% vào năm 2019 so với 30% ở năm 2013, ban hành hàng trăm bản hướng dẫn đảm bảo an toàn trường học(1); 2) Công tác giáo dục ở khối trường công lập cũng đang phụ trách tới 88% ở hai cấp tiểu học và trung học, 98% HS khuyết tật, 76% HS dân tộc thiểu số là ở các trường công, số HS trường công tốt nghiệp lớp 12 đạt 85%(2).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 111(172) .- Tr.183-187-
dc.subjectPháp luật về viên chứcvi_VN
dc.subjectGiáo dục ở Mỹvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.titlePháp luật về viên chức trong lĩnh vực giáo dục ở Mỹ: Kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.23.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.