Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Bích Thủy-
dc.date.accessioned2020-09-16T07:41:48Z-
dc.date.available2020-09-16T07:41:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1361-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34339-
dc.description.abstractBạo lực học đường trong học sinh là hiện tượng xã hội khá phổ biến và ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường học tập, gây nên những hậu quả đáng lo ngại về sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội của học sinh. Bạo lực học đường trong học sinh diễn ra dưới nhiều hình thức và chịu ảnh hưỏng của các yếu tố xã hội đan xen nhau, do vậy hiện tượng này thường được nghiên cứu từ nhiều cách tiếp cận khác nhau thuộc các chuyên ngành xã hội học, tâm lý học, tội phạm học, v.v. và mỗi cách tiếp cận lại tập trung vào lý giải những chiều cạnh cụ thể theo mục tiêu và chủ đề của nghiên cứu. Bài viết này chia sẻ một số tiếp cận lý thuyết được vận dụng khá phổ biến trong các nghiên cứu quốc tế về bạo lực học đường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới;Số 5 .- Tr.69-80-
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectVị thành niênvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectBạo lựcvi_VN
dc.subjectBạo lực học đườngvi_VN
dc.subjectTiếp cận lý thuyếtvi_VN
dc.titleMột số tiếp cận lý thuyết nghiên cứu bạo lực học đường trong học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Gia đình và Giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.63 MBAdobe PDF
Your IP: 54.227.97.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.