Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorTrần, Huỳnh Hân-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:53:12Z-
dc.date.available2018-08-10T07:53:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3484-
dc.description95 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích, tổng hợp cơ sở lí luận về Thuyết đa trí tuệ, cũng như nội dung chương trình môn Khoa học, tác giả đề xuất các biện pháp vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn Khoa học lớp 4, 5.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn Khoa học ở tiểu học.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
630.12 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.169.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.