Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm-
dc.date.accessioned2020-09-22T13:16:07Z-
dc.date.available2020-09-22T13:16:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35077-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục tiêu kiểm tra tác động của giá trị cảm nhận đến ý định vay vốn lại của khách hàng cá nhân. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với 250 mẫu từ khách hàng đến vay vốn tại ngân hàng Agribank huyện Bác Ái - Ninh Thuận. Kết quả cho thấy cả 4 nhân tố giá trị tiền tệ, giá trị thuận tiện, giá trị cảm xúc và giá trị xã hội đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định vay vốn lại của khách hàng. Trong đó, giá trị cảm xúc có tác động mạnh nhất đến ý định vay vốn lại của họ. Từ kết quả nghiên cứu, giúp Ban lãnh đạo ngân hàng này hiểu rõ các nhân tố giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định vay vốn lại của khách hàng để đưa ra những giải pháp nhằm thu hút ý định vay vốn lại của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 278 .- Tr.52-60-
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectGiá trị tiền tệvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm xúcvi_VN
dc.subjectGiá trị thuận tiệnvi_VN
dc.subjectGiá trị xã hộivi_VN
dc.subjectÝ định vay vốn lạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định quay lại của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.184.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.