Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Trọng Huy-
dc.date.accessioned2020-10-01T12:49:16Z-
dc.date.available2020-10-01T12:49:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9848-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35556-
dc.description.abstractTại Việt Nam, thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng đang gặp phải những trở ngại nhất định, đặc biệt là hành vi tiêu dùng trên môi trường trực tuyến. Để kiểm chứng nhận định này, bài viết xem xét những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trong lĩnh vực TMĐT tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng với số lượng mẫu khảo sát là 317. Qua phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố như: sự hữu ích của TMĐT, cơ sở hạ tầng, sự dễ sử dụng, chất lượng và rủi ro trong TMĐT có ảnh hưởng đến thái độ và hành vi tiêu dùng trực tuyến của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 126 .- Tr.60-73-
dc.subjectCơ sở hạ tầngvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng trong TMĐTvi_VN
dc.subjectSự hữu ích của TMĐTvi_VN
dc.subjectSự dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectRủi ro trong TMĐTvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trong thương mại điện tử tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.81 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.22.171.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.