Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thành-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:26:08Z-
dc.date.available2020-10-06T01:26:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35782-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả đã tiến hành điều tra 150 khách du lịch có quốc tịch Nhật Bản đến Việt Nam, chủ yếu là nam giới trong độ tuổi 45-60, nhằm tìm hiểu đánh giá thực tế của khách hàng về chính sách marketing - mix của 4 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đó là: Công ty Lữ hành OSC (OSC), Công ty Liên doanh Du lịch Apex (Apex), Công ty Lữ hành Sài Gòn Tourist (Sài Gòn Tourist), Công ty Du lịch NTD Travel (NTD). Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp để xây dựng chiến lược marketing - tnix hiệu quả cho các công ty du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.41-44-
dc.subjectMarketing-mixvi_VN
dc.subjectDu khách Nhật Bảnvi_VN
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing-mix hiệu quả đối với khách du lịch nhật Bản đến Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.