Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/360
Title: Từ lí luận về quá trình nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin nghĩ về phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực người học
Authors: Trần, Hoàng Phong
Keywords: Lý thuyết nhận thức
Phương pháp giảng dạy
Khả năng của người học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.54-56
Abstract: Dạy học là quá trình người dạy tác động vào nhận thức của người học thông qua các phương tiện và phương pháp dạy học, trong đó phương pháp dạy học là yếu tố động và đóng vai trò quyết định đến sự thành công của quá trình này. Nhìn nhận lại lí luận nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin, có thấy ẩn chứa trong đó là một phương pháp tác động đến nhận thức của con người một cách khoa học, đúng đắn. Nghiên cứu và áp dụng phương pháp này trong một chừng mực nhất định có thể gợi mở cho chúng ta những điều thú vị trong bối cảnh cả ngành giáo dục đang đổi mới phương pháp giảng dạy và đổi mới toàn diện giáo dục - đào tạo.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/360
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_726.94 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.19.56.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.