Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36061
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trí Anh-
dc.date.accessioned2020-10-07T03:02:00Z-
dc.date.available2020-10-07T03:02:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36061-
dc.description.abstractThông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có các nghiên cứu tiếp theo để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 572 .- Tr.44-46-
dc.subjectẢnh hưởng cảm xúcvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectSự trung thànhvi_VN
dc.subjectNghiên cứu lý thuyếtvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleẢnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyếtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.196.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.