Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương-
dc.contributor.authorLê, Thị Duyên-
dc.date.accessioned2020-10-15T01:07:01Z-
dc.date.available2020-10-15T01:07:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37166-
dc.description.abstractThị trường điện tử - điện máy tại Việt Nam (VN) ngoài sự xuất hiện của các sản phẩm có tính toàn cầu và đến từ các quốc gia có truyền thống về sản phẩm công nghệ cao như Nhật Bản, Hàn Quốc còn có sự áp đảo ở phân khúc dưới của các thương hiệu sản phẩm đến từ Trung Quốc. Nhìn chung, sản phẩm điện tử - điện máy tại thị trường VN vẫn chủ yếu đến các thương hiệu nước ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.62-64-
dc.subjectThị trườngvi_VN
dc.subjectĐiện tử, điện máyvi_VN
dc.subjectHàng ngoạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectHàng nộivi_VN
dc.titleThị trường điện tử, điện máy Việt Nam hàng ngoại "lấn" hàng nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.103.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.