Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMinh Thiên-
dc.date.accessioned2020-10-20T07:00:13Z-
dc.date.available2020-10-20T07:00:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37620-
dc.description.abstractFWD, thương hiệu bảo hiểm có mặt ở Việt Nam năm năm biến bất lợi về lịch sử phát triển thành lợi thế với khả năng linh hoạt để thích nghi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Tập. 89, Số 10 .- Tr.63-66-
dc.subjectSự trở lại của "Người cũ"vi_VN
dc.subjectFWDvi_VN
dc.titleSự trở lại của "Người cũ"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.166.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.